บริการของเรา

                 Dronemap บริการทำแผนที่ทางอากาศ เพื่องานสำรวจ โยธา เหมืองแร่ หรือในงานที่ต้องใช้เเผนที่ทางอากาศทั้งในรูปแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ, แผนที่ Autocad, ไฟล์แผนที่วิศวกรรม Point cloud หรือแผนที่เส้นชั้นความสูง Contour   มีความรวดเร็วในการสำรวจ ปลอดภัย แม่นยำ เรามีประสบการณ์ใช้งานโดรนเพื่อการสำรวจ โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ มานานกว่า 9 ปี เรามีระบบวางแผนการบินที่ครอบคลุม สามารถสั่งงานให้โดรนทำการบินแบบอัตโนมัติ เพื่อความแม่นยำในการเก็บข้อมูล  ประมวนผลภาพเพื่อสร้างแผนที่ หรือไฟล์ทางวิศวกรรม ได้อย่างรวดเร็ว และเรามีอุปกรณ์ที่สามารถวัดค่าความลึกเฉลี่ยของ "แหล่งน้ำ" เพื่อเก็บข้อมูลนำมาใช้ในแผนที่


  • 101817-Raising-the-Dam-36-x-24-009-1.jpg
    ในการก่อสร้าง มีรายละเอียดที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา การตรวจสอบความก้าวหน้าของโครงการ จึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ Dronemap สามารถเข้าช่วยเหลือ ในเรื่องของการสำรวจ อัพเดทพื้นที่ก่อส...

  • DJI_03542.JPG
    อุตสาหกรรมเหมืองแร่ มีการปรับเปลี่ยนของหน้าดินอย่างรวดเร็ว ทำให้การสำรวจพื้นที่หน้าดิน เพื่อเก็บข้อมูลนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เช่น วางแผนงานขุดสินแร่ การวางเครื่องจักรใหญ่ ห...

  • town.jpg
    Dronemap สามารถสำรวจพื้นที่ชุมชน/โรงงาน/ผังเมือง ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ต่อ โดยแผนที่จาก Dronemap นั้น มีความคมชัด อัพเดทเป็นปัจจุบัน มากกว่า แผนที่บนระบบ Goog...

  • 3163_๒๐๐๑๐๓_0007.jpg
    การสำรวจพื้นที่โบราณสถาน หรือพื้นที่ที่ต้องทำการอนุรักษ์ บันทึกข้อมูล เอาไว้ สามารถทำได้ด้วยบริการ Dronemap ซึ่งทำได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ไม่สร้างความเสียหายให้กับตัววัตถุโบราณ หรือ...

  • AP18285000164013.jpg
    เมื่อเกิดภัยพิบัติ ที่มีความเสียหายเป็นพื้นที่กว้าง Dronemap สามารถลงสำรวจพื้นที่ และสร้างแผนที่ความละเอียดสูง เพื่อนำมาใช้วางแผนในการกู้ภัย หรือแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั...

  • คำนวนปริมาตร.png
    Dronemap มีบริการ คำนวนปริมาตร หรือพื้นที่ผิวของกองวัสดุอุตสาหกรรม ทำให้ลูกค้าสามารถทราบข้อมูลได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว โดยใช้วิธีการคำนวนผ่านภาพสามมิติ ที่มีความคลาดเคลื่อ...